เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวเปิดราคา ORA 07 กลางเวที Motor Expo 2023

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวและประกาศราคา ORA 07 อย่างเป็นทางการ เริ่มต้น 1.299 – 1.499 ล้านบาท พร้อมจัดเต็มทัพยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพ โดยยกทัพรถยนต์คอมแพคเอสยูวียอดนิยม HAVAL H6 HEV, HAVAL H6 PHEV และเจ้าสิงโตอารมณ์ดี HAVAL JOLION และข้อเสนอพิเศษมากมายในงาน Motor Expo 2023

 

 29 พฤศจิกายน 2566 : เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศความสำเร็จของ Mission 9 in 3 ส่งยานยนต์ไฟฟ้า 100% เรือธงรุ่นล่าสุดสู่ตลาดไทย เปิดตัวและประกาศราคา ORA 07 อย่างเป็นทางการภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 หรือ Motor Expo 2023 เสริมทัพไลน์อัปยานยนต์พลังงานใหม่คุณภาพลำดับที่ 9 สู่ตลาดประเทศไทย โดยราคาอย่างเป็นทางการของ ORA 07 รุ่น LONG RANGE อยู่ที่ 1,299,000 บาท และราคาของ ORA 07 รุ่น PERFORMANCE อยู่ที่ 1,499,000 บาท โดยลูกค้าที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน GWM และเว็บไซต์ www.gwm.co.th นอกจากนี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถสัมผัสและทดลองขับ ORA 07 คันจริงได้ที่ GWM Partner Store อีกด้วย พร้อมกันนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังขนทัพยานยนต์ไฟฟ้าขวัญใจชาวไทยอีกหลากหลายรุ่นมาจัดแสดง และจัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมกิจกรรมสุดสนุกอีกมากมายภายในงาน Motor Expo 2023

มร.ไคลด์ เฉิง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประจำภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “ประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในการเข้ามา ดำเนินธุรกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในภูมิภาคอาเซียน การดำเนินธุรกิจในประเทศไทยนี้ได้เข้ามายกระดับมาตรฐานการดำเนินงานทั้งทางด้านการขายและการผลิต ในฐานะศูนย์กลางของภูมิภาค เรามุ่งมั่นสร้างรากฐานที่เข้มแข็งของแบรนด์ในตลาดอาเซียน ตอกย้ำบทบาทการเป็นผู้นำและความตั้งใจของเราในการพัฒนารถยนต์พลังงานใหม่อย่างยั่งยืน เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชันเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ขับขี่ที่ดีที่สุดให้กับผู้ขับขี่ยานยนต์ทั่วภูมิภาคผ่านบริการและรถยนต์พลังงานใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย”

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จนถึงปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสู่ครอบครัวชาวไทยไปแล้วมากกว่า 27,000 คัน จากรถยนต์ทั้งหมด 8 รุ่น ที่ได้เปิดตัวและจำหน่ายไปแล้ว โดยการเปิดตัวและประกาศราคา ORA 07 อย่างเป็นทางการภายในงาน Motor Expo 2023 ในวันนี้ นับเป็นความสำเร็จต่อความมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้า และบรรลุเป้าหมาย Mission 9 in 3 หรือการเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 9 รุ่นภายใน 3 ปี ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เคยประกาศไว้เมื่อ 3 ปีก่อน นอกจากนี้ความสำเร็จในวันนี้ยังแสดงถึงการเดินหน้าเพื่อเติมเต็มตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทย พร้อมมอบทางเลือกใน D-Segment ของรถยนต์ไฟฟ้าซีดาน รวมถึงการส่งเสริมการยกระดับเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าระดับท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง โดยยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่บริษัทฯ เลือกมาเปิดตัวในประเทศไทยครอบคลุมทั้งรถยนต์ไฮบริด, ปลั๊กอิน-ไฮบริด และรถยนต์ไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ 100% ซึ่งเป็นจุดแข็งของการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ในช่วงการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่การใช้ยานยนต์พลังงานใหม่และสนับสนุนสังคมสีเขียวในประเทศไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบคุณทุกการสนับสนุนและความไว้วางใจที่ทุกท่านมอบให้ด้วยดีเสมอมา เราจะยังคงมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและยกระดับการบริการและประสบการณ์ของลูกค้าไปอีกขั้น และยังคงมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำและเป็นส่วนหนึ่งและการเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านผลิตภัณฑ์และกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายที่เตรียมไว้ให้กับผู้ขับขี่ชาวไทยในปี 2567 ที่จะถึงนี้”

ORA 07 รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง รุ่นเรือธงล่าสุดภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ ORA เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ มาพร้อมกับตัวเลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น LONG RANGE และรุ่น PERFORMANCE โดยรุ่น LONG RANGE มาพร้อมระบบขับเคลื่อนด้านหน้าด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่มอบพละกำลัง 204 แรงม้า หรือ 150 กิโลวัตต์ แรงบิดมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุด 340 นิวตัน-เมตร ระยะทางวิ่งสูงสุด 640 กิโลเมตร (NEDC Standard) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง รุ่น PERFORMANCE มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว มอบพละกำลัง 408 แรงม้า หรือ 300 กิโลวัตต์ แรงบิดมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุด 680 นิวตัน-เมตร ระยะทางวิ่งสูงสุด 550 กิโลเมตร (NEDC Standard) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดยทั้งสองรุ่นมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 83.5 กิโลวัตต์ชั่วโมง และ โหมดการขับขี่ถึง 6 รูปแบบ (สำหรับรุ่น PERFORMANCE) ได้แก่ โหมดประหยัด โหมด WELL BEING โหมดปกติ โหมดสปอร์ต โหมดสปอร์ตพลัส และโหมดส่วนบุคคล

ORA 07 มาพร้อมกับเฉดสีภายนอกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว (Jade White) สีเทา (Amethyst Grey) และสีพิเศษ ม่วง (Crystal Purple) ในรุ่น PERFORMANCE เฉดสีภายในมีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสีน้ำตาล ซึ่งเบาะสีน้ำตาลจะเป็นสีพิเศษสำหรับรุ่น PERFORMANCE ซึ่งเลือกจับคู่ได้กับสีภายนอกสีม่วงและสีเทาเท่านั้น นอกจากนี้ ORA 07 ยังมาพร้อมการรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือระยะทาง 180,000กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับผู้ที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของ ORA 07 เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้จัดเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษให้กับแฟน ๆ ชาวไทย อาทิ

ดอกเบี้ย 1.68%* เมื่อดาวน์ 30% ผ่อน 48 เดือน

ฟรี GWM โฮมชาร์จเจอร์ พร้อมติดตั้ง

ฟรี ค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทาง GPSI ภายในระยะเวลา 5 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร

ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี

ฟรี บริการแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตและระบบสั่งการภายในรถ เป็นระยะเวลา 3 ปี

*ธนาคารทีเอ็มบีธนชาติ ดอกเบี้ย 1.68% สำหรับผู้ที่ทำการจองตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2566 ธนาคารทิสโก้ ดอกเบี้ย 1.68% สำหรับผู้ที่ทำการจองตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 2566 เท่านั้น และจะปรับดอกเบี้ยเป็น 1.85% สำหรับผู้ที่ทำการจองตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม – 31 ธันวาคม 2566

นอกจากการเปิดตัวและประกาศราคาของ ORA 07 แล้ว เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าและความมุ่งมั่นในการส่งมอบรถยนต์คุณภาพให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ยกขบวนพาเหรดยนตรกรรมไฟฟ้า (xEV) หลากหลายรุ่นมาเพื่อจัดแสดงภายในงาน Motor Expo 2023 ได้แก่ รถยนต์คอมแพคเอสยูวียอดนิยม HAVAL H6 HEV, HAVAL H6 PHEV, เจ้าสิงโตอารมณ์ดี HAVAL JOLION Hybrid SUV เจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจชาวไทย ORA Good Cat, ORA Good Cat GT และเจ้าเหมียวไฟฟ้ารุ่นล่าสุด ORA 07 รวมถึงรถยนต์สำหรับเอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียมภายใต้แบรนด์ TANK อย่าง All New GWM TANK 500 HEV และ All New GWM TANK 300 HEV

ภายในงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เตรียมไฮไลต์ชุดตกแต่งออฟโรดฉบับพิเศษสำหรับ All New GWM TANK 300 HEV ที่ผสานการตกแต่งแบบสปอร์ตออฟโรดและความลักซ์ชัวรีไว้อย่างลงตัว สร้างแรงบันดาลใจให้เป็นมากกว่ารถเอสยูวี แต่พร้อมเป็นยานพาหนะคู่ใจที่จะพาผู้ขับขี่ผจญภัยไปในทุกเส้นทางทั้งออฟโรดและออนโรด สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นตัวเองด้วยตัวรถสีเขียวเข้มแบบด้านตัดกับอะไหล่บอดี้สีดำ ปรับดีไซน์ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่สีดำ ผสานโลโก้ TANK รับกับไฟหน้าทรงกลมดูโดดเด่น

ครอบฝากระโปรงหน้าสีดำดีไซน์ X ตัดช่องลมเพิ่มความดุดัน รับกับกระจกมองข้างดีไซน์ใหม่ด้วยครีบตัดอากาศ กันชนด้านหน้าและหลังสีดำคาดลายรังผึ้งพร้อมชายล่างและไฟ LED เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ด้วยท่อไอดีบนฝากระโปรงหน้าสำหรับลุยน้ำได้ดียิ่งขึ้น ล้ออัลลอย 2 โทนขนาด 20 นิ้ว พร้อม ยาง A/T ที่เหมาะสมกับการลุยในเส้นทางออฟโรด พร้อมปรับโช้คอัพยกความสูงขึ้น 3 นิ้ว ชุดตกแต่งซุ้มล้อและบันไดข้างดีไซน์ทันสมัย สอดรับกันชนด้านหน้าและหลัง เสริมชั้นวางสัมภาระบนหลังคาดีไซน์ X พร้อมกันแดดและสปอยเลอร์ และบันไดหลังคาพับออกเมื่อต้องการใช้งาน ฝาครอบยางอะไหล่ดีไซน์ X รับดีไซน์จากฝากระโปรงหน้าและหลังคา ตอบโจทย์การขับขี่ออฟโรดและการผจญภัยของ All New GWM TANK 300 HEV ได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมี ORA 07 ชุดตกแต่งพิเศษเสริมรูปลักษณ์ความสปอร์ตสุดเร้าใจ เปลี่ยนโฉมด้วยฟิล์มสีดำทั้งคัน พร้อมล้ออัลลอยสีดำขนาด 19 นิ้ว และแป้นเหยียบคันเร่งแบบสปอร์ต

ยิ่งไปกว่านั้น พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดส่งท้ายปีสำหรับสาวกเจ้าเหมียวไฟฟ้า กับโอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของ ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT เกรท วอลล์ มอเตอร์ ช่วยผ่อนระยะเวลานานถึง 12 เดือน รวมมูลค่าสูงสุด 120,000 บาท เฉพาะสีและรุ่นที่กำหนด ให้กับผู้ขับขี่ชาวไทย หมดแล้ว หมดเลย พร้อมกับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ รถยนต์ ORA Good Cat ทั้ง 2 รุ่น จะได้รับฟรี ค่าจดทะเบียนรถยนต์และค่าดำเนินการ มูลค่า 3,500 บาทอีกด้วย ข้อเสนอสุดพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถภายในวันที่ 11 ธันวาคม 2566 นี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมดเท่านั้น

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุด ORA 07 และทัพยานยนต์พลังงานใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและเทคโนโลยีล้ำสมัย รวมถึงร่วมกิจกรรมสนุกๆ มากมายจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ บูธหมายเลข A12 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 (Motor Expo 2023) อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 – 11 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 – 22.00 น. (วันธรรมดา) และ 11.00 – 22.00 น. (วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)

 

อนึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ (Great Wall Motor) หรือ GWM ผู้ผลิตรถเอสยูวีและรถกระบะระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อปี 2546 และ

ตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2554 มีบริษัทย่อยที่ถือหุ้นมากกว่า 80 บริษัทและมีพนักงานกว่า 70,000 คน ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทำยอดขายได้กว่าหนึ่งล้านคันต่อปี เป็นเวลาหกปีติดต่อกัน ซึ่งนอกจากในประเทศจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังส่งมอบรถยนต์คุณภาพไปให้กว่า 60 ประเทศและภูมิภาค และมีเครือข่ายในต่างประเทศกว่า 500 แห่งอีกด้วย 

Visitors: 5,034,901